วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

7 วิธีใช้กฎแรงดึงดูด(ฉบับย่อ)

       หลายคนอาจสงสัยว่า"กฎแรงดึงดูด"คืออะไร มันทำงานอย่างไง แล้วมันจำเป็นต่อเรามากน้อยขนาดไหนผลลัพท์ที่ได้ละมันคืออะไร??

แต่ก็น่าแปลกใจอยู่เหมือนกันว่าสิ่งเหล่านี้พอทำตามมันไปแล้วมันเกิดผลลัพท์จริงๆวันนี้เราเลยจะมานำเสนอ 7 วิธีใช้กฎแรงดึงดูดกันเลย


เริ่มต้นกฎข้อที่1 เราจะเห็นเฉพาะสิ่งที่เรามองหา

   พลังที่จะเปลี่ยนแปลชีวิตคนเรามาจากจักรวาล จากสิ่งที่อยู่รอบตัวเรานั้นแหละการประพฤติปฏิบัติการกระทำต่างๆ การคิด การพูด การเขียนก็เป็นพลังทั้งสิ้น มันจะดีกว่าไหมถ้าเราจะเปลี่ยนพลึกน้ำในตัวเราเองก่อนคิด พูด ทำแต่สิ่งดีๆ
   ทุกเช้าให้เราอ่านคำนี้ทุกวัน ตามรูปนำสมุดหรือจดใส่กระดาษเลยยิ่งดีเขียนตามรูปลงไปเลยก็ได้  ย้ำให้ทำทุกวันตื่นเช้าและก่อนเข้านอน  มองหาแต่สิ่งดีๆคิดดีทำดีแล้วสิ่งนั้นจะเข้ามาหาคุณอย่างเเน่นอน  


                                       วันนี้ดีอีกแล้ว  เป็นวันที่ดี
มีแต่ความโชคดี
เรื่องดีๆ สิ่งดีๆ คนดีๆ
ผลสำเร็จดีๆ
เข้ามาในชีวิตอย่างเเน่นอน
   

กฎข้อที่ 2 การขอบคุณ

เราส่วนใหญ่จะละเลยการขอบคุณไปมากสิ่งเล็กๆน้อย เราก็ควรจะขอบคุณไม่ใช่แค่ปล่อยไปโดยที่เราไม่สำนึกไม่คิดยินดีอะไร เพราะการขอบคุณจากใจจริงนั้น สิ่งนั้นหรือเหตุการณ์เหล่านั้นจะวนกลับมาเกิดกับคุณอีกครั้งการขอบคุณ

ขอบคุณตัวเองขอบคุณร่างกายเราก่อนที่สามารถทำในสิ่งที่เราอยากทำ
ขอบคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้เราเกิดมามีความสุขพบเเต่สิ่งดีๆในทุกวันนี้
ขอบคุณเงินที่ทำให้เราได้ในสิ่งที่เราต้องการ
ขอบคุณจักรวาลที่ส่งมอบแต่สิ่งดีๆลงมาให้
หรือจะขอบคุณสิ่งต่างๆที่คุณอยากจะของคุณก็ได้ยิ่งขอบคุณมากเท่าไหรยิ่งดีนะจ๊ะ :)



กฎข้อที่ 3 ติดป้ายใหม่ให้ตัวเอง

  เราอาจจะเคยคิดเคยทำในทางที่ลบๆให้ทิ้งมันไปแล้วมาเปลี่ยนเราให้เป็นคนใหม่ ติดป้ายใหม่ให้กับตัวเอง พูดกับตัวเองใหม่ว่า เราไม่ใช่คนธรรมดานะ เราทำได้มากกว่าที่คิด มันเป็นได้จริงๆฉันรวยมากขึ้นมันเจ๋งมาก ฉันเป็นคนสุดยอดสิ่งดีๆคำพูดดีๆความคิดดีๆสิ่งดีๆจะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามา สิ่งที่เราคิดพูดเราเขียนอยู่บ่อยๆมันเปลี่ยนชีวิตเราได้จริงๆไม่เชื่อก็ต้องลองดูหน่อยเเล้ว คำพูดลบๆไม่มีผลต่อตัวฉันอีกต่อไป



กฎข้อที่ 4 เป็นก่อนเป็น พลังของความเป็นเจ้าของ
          อะไรก็เเล้วเเต่ที่เราอยากเป็นเราต้องเป็นก่อนนะค่ะ ยกตัวอย่างยึดมั่นในหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา เช่น สมมุติว่าเราอยากเป็นคนดีหนึ่งกราบไหว้คนดีสองหาคนดีเป็นต้นแบบ สามคิดและทำตามอย่างที่คนดีเขาทำแล้วสุดท้ายเป็นคนดีให้ได้ด้วยตัวเองสักครั้งแล้วเราก็จะได้เป็นคนดี เหมือนกันเราอยากเป็นเจ้าของกิจการทำตัวให้เหมือนว่าเราเป็นเจ้าของกิจการก่อน ไม่ได้เป็นจริงก็สมมุติก่อนว่าถ้าเราได้เป็นเจ้าของบริษัทหนึ่ง อะไรคือจุดเด่นอะไรคือจุดด่อยสมมุติว่าเราได้เป็นเเล้วเราจะพัฒนาอะไร เราจะปรับปรุงอะไร อะไรที่เป็นข้อบกพร่องข้อด่อยเราต้องไปเรียนรู้ศึกษาหาวิธีที่จะเป็น



 กฎข้อที่ 5 จงใช้อารมณ์เป็นใหญ่
ว่าด้วยเรื่องอารมณ์ อารมณ์จริงๆของคนเรานั้นมี 3 อารมณ์ อารมณ์ดี เสีย ปกติ
 ผลสำเร็จคือผลลัพท์มาจากการใช้อารมณ์ อยู่ที่สถานการณ์บวกกับอารมณ์ เช่น
 สถานการณ์ รถติด + อารมณ์เสีย = เครียด กดดัน ทำให้หงุดหงิดมากขึ้น
แต่ 
สถานการณ์ รถติด + อารมณ์ดี = ลดอาการเครียดน้อยลง ฟังเพลง เล่าเรื่องสนุกๆให้แฟนกับลูกฟัง
เห็นไหมข้อเเต่ต่างมันง่ายนิดเดียวเเละเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ใจใช้อารมณ์ให้เข้ากับสถานการณ์

กฎข้อที่ 6 เปลี่ยนสิ่งแวดล้อม-เปลี่ยนภายนอกสู่ภายใน
         สิ่งแวดภายนอกส่งผลกับเรา วิธีเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมเริ่มต้นจากตัวเองเราเคยติดนิสัยบ้างอย่าง คำพูดไม่ดี คนไม่ดี เราเลิกคบสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เราจะเปลี่ยนนิสัยบ้างอย่าง เช่น เราอยากมีนิสัยตื่นเช้าเราก็เริ่มปลูกนิสัยดีโดยการตื่นเช้าติดต่อกันอย่างน้อย 21 วันแล้วเราก๊จะเรื่องตื่นเช้าเองอย่างอัตโนมัติแบบไม่ต้องใช้นาฬิกาปลุกเลยก็ว่าได้ เราจะเริ่มเพิ่มความรู้คบหาคนสำเร็จ คบหาคนดีหลีกเลี่ยงการเสพข่าวหรือสื่อร้ายแรงออกไป เราจะรักกันมีมิตรที่ดีอยู่เสมอแล้วเราก็เอาสิ่งดีๆมาเป็นแบบอย่างกับตัวเราเอง


กฎข้อที่ 7 ยิ่งให้ยิ่งได้รับ
       คนโบรานมีประเพณีมีวิธีปฏิบัติได้ดี เราจะสังเกตได้ว่าเวลาทำบุญเขาจะคัดสิ่งที่ดีที่สุด เช่น สมมุติเรามีแตงโมเราจะคัดลูกแรกที่ดีที่สุด หรือ ไม่ก็อาหารอันไหนที่เราได้มาเราจะนำแต่ของดีๆไปใส่บาตรเป็นอันดับเเรก ถ้าเราให้สิ่งที่ดีไปแล้วสิ่งที่ดีจะกลับมาหาเรา ถ้าเรามีความรักรักมี 2 แบบ รักติดบวกกับรักติดลบ เราลองดูสิว่าเรารักแบบไหน รักติดบวกคือคนที่ชม ยินดี ยกย่อง เมตตา ปล่อยวาง ไม่เรื่องมาก
 ถ้ารักติดลบละคือ คนที่ขี้บ่น จู้จี้ ขี้หงุดหงิดง่ายไม่พอใจในตัวเอง  อันไหนเป็นเรื่องไม่ดีไม่เอาตัดไป ยิ่งเรามอบแต่สิ่งดีๆไปมากเท่าไหร สิ่งนั้นจะกลับมาหาคุณเท่าตัว





สามารถดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ltuqrSGLsWY&list=PLiB33d8eZESBXxajXbzl0n7hV8O0AVQSB

ขอบคุณที่คนที่เข้ามาอ่านด้วยนะค่ะ ด้วยความปราถนาดีรักและห่วงใยทุกคน
คุณสามารถแชร์หรือบอกข้อมูลดีๆต่อกันได้นะค่ะคนดีของเราจะได้มีเยอะประเทศไทยเราจะได้น่าอยู่ ขอให้ทุกคนพบเจอเเต่สิ่งดีๆร่ำรวย หน้าที่การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพมั่นคงตลอดปี 2016 ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ <3




2 ความคิดเห็น: